Friday, August 21, 2009

Malayalam for Travellers


English Words
Pronunciation in Malayalam
Hello
Namasthe / Namaskaaram
Welcome
Swaagatham (formal) / Varu (informal)
How are you?
Sukhamalle?
Fine
Sukham Thanne
Glad to meet you
Kandathil Santhosham

What is your name?

Ningaludey Paerenthaa?

My name is John

Yente paeru John

Come In

Akathekku Varu
Sit Down
Irikku
Stop
Nilku
Go forward
Mumpottu Poku
Go back
Purakottu Poku
Go straight
Nere Pokuka
I Want to get down here
Yenikku Ivide Iranganam
Next
Adutha
Near
Sameepam
Listen
Sraddhikku
Please
Dayavaayi
Thank you
Nanni
Goodbye
Poyi Varaam / Veendum Kanam
Want
Venam
Please help me
Yenne Onnu Sahaayikku
I agree
Jnaan Sammathikkunnu
I disagree
Jnaan Yojikkunnilla
Good
Nallathu / Nannaayirikkunnu
Congratulations
Abhinandanangal
I request (you)
Jnaan Apekshikkunnu
Thanks a lot
Valare Upakaaram / Nanni
Excuse Me / Sorry
Kshamikkanam / Maappu
I Apologise
Jnaan Maappu Chothikkunnu
Let's go
Namukku Pokaam
How much will it cost?
Ithinu Yenthu Vila Varum / Yentha Vila
Is this water good for drinking?
Ee Vellam Kudikkaan Kollaamo?
Can I make a phone call?
Onnu Phone Cheythotte?
Where can I hire a taxi?
Taxi Yevide Kittum?
Where does this road go?
Ee Vazhi Yevidekku Pokum?
Don't speak so fast
Ithra Vegathil Samsarikkaruthe / Pathuke Samsariku
When do you go back?
Ningal Yennu Thirichu Pokum
Come back again
Veendum Varika
Zero (0)
Poojyam
One (1)
Onnu
Two (2)
Randu
Three (3)
Moonhu
Four (4)
Naalu
Five (5)
Anchu
Six (6)
Aaru
Seven (7)
Yezhu
Eight (8)
Yettu
Nine (9)
Onpathu
Ten (10)
Patthu

No comments:

Post a Comment